14-15 กันยายน 2566 รศ.นพ.สุริยเดว ทรีปาตี ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม มอบหมายให้ นายยงจิรายุ อุปเสน ผู้จัดการสำนักส่งเสริมและขับเคลื่อน เครือข่ายทางสังคม และนางสุกัญญา ฉัตร์แก้วมรกต ผู้จัดการสถาบันวิทยากรคุณธรรม

 

เข้าร่วมเป็นวิทยากรกระบวนการในกิจกรรมการสัมมนาปฏิบัติการการบูรณาการระหว่างหน่วยงานของภาครัฐและส่งเสริมเครือข่ายความร่วมมือด้านจริยธรรมและขับเคลื่อน หลักสูตรการพัฒนาจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐในส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 2 ภายใต้โครงการบูรณาการระหว่างหน่วยงานของรัฐและส่งเสริมเครือข่ายความร่วมมือด้านจริยธรรม เพื่อขับเคลื่อนคุณธรรมจริยธรรมและหลักสูตรฯ สำหรับหน่วยงานราชการในพื้นที่ 6 จังหวัด ได้แก่ สุราษฎร์ธานี ชุมพร นครศรีธรรมราช ระนอง กระบี่ และพังงา สอดคล้องตาม พรบ. มาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 ณ โรงแรมบรรจงบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี

  

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากจะได้รับฟังความต้องการของหน่วยงานในท้องถิ่น ในแง่มุมปัญหารวมทั้งสะท้อนความร่วมมือด้านคุณธรรม จริยธรรม และการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในพื้นที่ รวมทั้งจัดทำโมเดลการบูรณาการความร่วมมือและกำหนดกลยุทธ์ร่วมกัน ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ยังได้ร่วมระดมสมอง นำเสนอแนวคิดและโมเดลในการส่งเสริมและขับเคลื่อนด้านคุณธรรม จริยธรรม ในบริบทของท้องถิ่น ที่สามารถเชื่อมโยงและบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานเข้าได้เป็นอย่างดีเพื่อต่อยอดขยายผลในอนาคตอย่างเป็นรูปธรรม

 


ภาพและข่าว : สถาบันวิทยากรคุณธรรม
#ศูนย์คุณธรรม #ทำดีไม่ต้องเดี๋ยว #คนดีมีพื้นที่ยืน ความดีมีพื้นที่ในสังคม #กระทรวงวัฒนธรรม

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
🌐 Facebook : ศูนย์คุณธรรม https://www.facebook.com/MoralCenter
🎥 YouTube : Moral Channel https://youtube.com/user/moralcenter